Tuesday, June 30, 2020

Chia sẻ kinh nghiệm mua bàn trà phòng khách bạn nên biết

Nhiều gia đình khi chọn mua được bộ sofa phòng khách lại rất băn khoăn không biết phải chọn lựa bàn trà như thế nào cho phù hợp. Yếu tố thẩm mỹ là nhu cầu vô cùng quan trọng để không gian nội thất được sang trọng và đẹp mắt. Để giúp mọi người dễ dàng chọn mua cho gia đình mẫu bàn trà phòng khách phù hợp. Chúng ta hãy cùng Tan  A furniture điểm qua kinh nghiệm mua bàn trà phòng khách bạn nên biết ngay sau đây

Chọn bàn trà phù hợp với kiểu sofa phòng khách

Điều này là vô cùng quan trọng để tạo được không gian phòng khách hài hòa. Người ta thường ví sofa và bàn trà là cặp vợ chồng. Do đó, hai món nội thất này nên có sự đồng điệu trong cấu trúc và thiết kế. Nếu sofa của bạn theo phong cách hiện đại, bàn trà cũng nên lựa chọn với kiểu dáng tươi trẻ, màu sắc hòa hợp cùng tông. Ngược lại, nếu bạn sử dụng sofa phòng khách tân cổ điển thì bàn trà nên chọn theo cùng phong cách tân cổ điển bạn nhé

Bàn trà phòng khách đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng

Có thể bạn mua bàn trà sofa chỉ để trang trí và không dùng nhiều thì chúng ta nên chọn những mẫu bàn nhỏ gọn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng bàn trà thường xuyên vào mục đích tiếp khách. Mẫu bàn trà sofa nên có mặt bàn lớn, các ngăn kéo để tài liệu hoặc ít nhất cần được trang bị thanh kệ nhỏ để bạn thuận tiện đặt những vật dụng cần thiết như catalog hoặc brochure và lấy chúng khi cần.

Chất liệu bàn trà sofa

Yếu tố này quyết định đến giá thành của sản phẩm. Bạn là người thích sở hữu nội thất cao cấp thì nên chọn mua những mẫu bàn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Nhưng nếu bạn có nhu cầu sở hữu nội thất rẻ đẹp tiết kiệm thì mẫu bàn trà mặt kính, chân sắt hoặc bàn trà gỗ công nghiệp sẽ phù hợp hơn đối với trường hợp này.

Địa chỉ mua bàn trà phòng khách tphcm

Để mua được mẫu bàn trà mặt đá giá rẻ chất lượng. Bạn nên tìm kiếm và lựa chọn những địa chỉ bán nội thất uy tín. Có nhiều kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh nội thất trên thị trường. Để tránh được rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng các bạn nhé!

No comments:

Post a Comment