Wednesday, July 1, 2020

Tối giản không gian phòng ngủ với giường ngủ đơn giản giá rẻ

Không cần cầu kỳ hoa mỹ với kiểu dáng phức tạp. Giường ngủ đơn giản trở thành xu thế lựa chọn của các cặp vợ chồng trẻ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để tìm hiểu thêm mẫu giường này chúng ta hãy cùng nhau khám phá chủ đề tối giản không phòng ngủ với giường ngủ đơn giản giá rẻ ngay sau đây

Đặc điểm giường ngủ đơn giản giá rẻ

Mẫu giường ngủ hiện đại này có đặc điểm chính là cấu tạo và hình dáng của giường vô cùng tối giản. Chiếc giường không được chạm trổ hoa văn cầu kỳ. Chỉ vọn vẻn vài đường nét cơ bản. Nhưng toát lên được vẻ đẹp của sự hiện đại và chỉnh chu. Để cho tiết kiệm, nhiều mẫu giường còn chỉ sử dụng các thanh gỗ ngang để làm đầu giường. Thân giường, và chân giường liền nhau. Chiều cao thấp, cấu tạo từ pallet gỗ nên chiếc giường này còn có tên gọi khác là giường pallet. Mẫu giường đơn giản này thích hợp cho những bạn sống độc thân, nhà ở trọ. Trang trí nội thất phòng ngủ theo hơi hướng vintage, pha chút hiện đại, tối giản và xưa cũ.

Chất liệu giường ngủ giá rẻ

Bộ giường tủ giá rẻ nhập khẩu thường được làm từ các loại cây, gỗ tự nhiên, thông thường: như gỗ thông, gỗ cao su,... Những loại gỗ này có ưu điểm là thớ thịt chắc, dai, nhưng nhẹ. Đảm bảo cho bạn sở hữu được một sản phẩm đẹp mà không quá nặng nề, khó khăn trong di chuyển. Gỗ công nghiệp cũng được sử dụng khá phổ biến, mang đến những mẫu giường ngủ giá rẻ nhưng kiểu dáng và chất lượng giường ổn định và cực kỳ thu hút.

Mua giường ngủ đơn giản giá rẻ ở đâu?

Với giá thành tương đối rẻ chỉ từ 1 triệu đồng, bạn đã có thể mua cho mình một chiếc giường ngủ đơn giản giá rẻ. Do mức giá tốt và là xu hướng của nhiều tín đồ nội thất nên bạn sẽ không đó để chọn mua được một chiếc giường ngủ đơn giản giá rẻ. Tuy nhiên, để kiểm soát được chất lượng sản phẩm và an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chúng ta nên tìm hiểu các cửa hàng trước khi mua. Một cơ sở có uy tín và nguồn gốc sản phẩm rõ ràng minh bạch là sẽ lựa chọn ưu tiên khi bạn mua bất kỳ món nội thất nào cho dù đó là sản phẩm giá rẻ.

 Với vài dòng giới thiệu sơ lược về giường ngủ đơn giản giá rẻ, mình mong rằng những ai đang có ý định sở hữu sản phẩm này sẽ có thêm nhiều thông tin để chọn lựa được mẫu giường phù hợp nhất!

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay của Trung Tâm Nội Thất Tân Á.
    Mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.

    - Xem chi tiết: giường ngủ hiện đại giá rẻ tphcm

    ReplyDelete