Friday, September 25, 2020

Bố trí phòng ngủ với bộ combo giường ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Giường ngủ, tủ quần áo, kệ, bàn phấn là một trong những sản phẩm nội thất phổ biến có tầm quan trọng trong không gian phòng ngủ. Nhiều người thường đau đầu khi phải tìm kiếm và chọn lựa mẫu mã, kích thước, màu sắc nội thất phòng ngủ sao cho cân bằng và phù hợp với nhau để mọi thứ trở nên hài hòa hơn, tránh sự đối lập.

Bạn đang muốn trang trí cho căn phòng ngủ của mình thêm sang trọng và cuốn hút nhưng bạn e ngại khi không biết nên chọn lựa mẫu mã sản phẩm nào sẽ phù hợp? Mời bạn tham khảo bài viết ngắn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bố trí phòng ngủ với bộ combo giường ngủ giá rẻ tại nội thất Tân Á. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng, hãy theo dõi nhé!


Hiện nay, combo giường ngủ đẹp giá rẻ được nhiều khách hàng tham khảo và lựa chọn nhờ những ưu điểm tuyệt đối đảm bảo về kiểu dáng, màu sắc và chất lượng. Trọn bộ combo hiện nay bao gồm: giường ngủ, tủ, bàn phấn trang điểm, …

Ưu điểm của trọn bộ combo nội thất phòng ngủ

Đồng điệu về chất liệu: thông thường các sản phẩm nội thất phòng ngủ được làm từ nhiều chất liệu trong đó phổ biến là gỗ sồi, gỗ công nghiệp MDF đảm bảo được độ bền, thẩm mỹ, ít bị cong vênh, không bị mối mọt và có tuổi thọ tốt. Nhưng tùy vào vật liệu làm ra mà mỗi combo giường có mức giá khác nhau. Điển hình như: combo giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ có giá đắt hơn so với combo giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ Bình dương


Đồng dạng về màu sắc và kiểu dáng: đây là ưu điểm giúp cho combo phòng ngủ thu hút được khách hàng. Vừa tiết kiệm thời gian, không cần công sức để tìm kiếm các sản phẩm nội thất sao cho phù hợp để thỏa mãn cho bạn về nhu cầu sống thường ngày và đảm bảo thẩm mỹ.

Combo giường ngủ ở nội thất Tân Á có điểm gì nổi bật?

Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo an toàn về sức khỏe, độ bền. Kiểu dáng combo giường hiện đại được thiết kế khá tỉ mỉ, hoa văn đẹp bắt mắt. Mẫu mã thịnh hành được cập nhật thường xuyên.

Màu sắc combo giường ngủ hiện đại đa dạng, cuốn hút, khách hàng có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu sở thích. Có mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn thích một không gian phòng ngủ có nội thất đồng bộ về kiểu dáng mẫu mã, màu sắc thì combo giường ngủ ở nội thất Tân Á điểm đến của bạn. Là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất gia đình, cam kết chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá hợp lý và đảm bảo uy tín.

No comments:

Post a Comment