Tuesday, September 8, 2020

Sức hút từ bộ bàn ăn mặt đá nhập khẩu đài loan

Bàn ăn là bộ sản phẩm thứ hai có tầm quan trọng lưu giữ những khoảnh khắc của gia đình quây quần bên bàn cơm ngon. Nhất là đối với người Việt Nam lại rất đề cao khoảnh khắc ăn cơm chung bởi thông qua bàn cơm ấy mọi người thể chia sẻ những câu chuyện vui cho nhau nghe.

Hiện nay trên thị trường Việt, có rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp và bền trong đó sức hút từ bộ bàn ăn mặt đá nhập khẩu Đài Loan đã làm lay động trái tim của nhiều người tiêu dùng. Vậy bàn ăn mặt đá nhập khẩu có ưu điểm gì mà cuốn hút như thế, mời bạn theo dõi bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về bàn ăn mặt đá nhé!


Đài Loan là đất nước phát triển về kỹ thuật công nghệ chính vì thế các sản phẩm nội thất được sản xuất ra có kiểu dáng khá độc đáo và chất lượng, được kiểm tra kỹ càng trước khi du nhập về thị trường Việt Nam.

Bàn ăn mặt đá là đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng bởi nó đem đến cho người dùng nhiều ưu điểm thu hút.

Vậy ưu điểm nổi bật của bàn ăn mặt đá là gì mà có thể thu hút được nhiều khách hàng như thế?.


Trước hết, bàn ăn được làm từ hai chất liệu cao cấp có độ bền cao

Mặt bàn: làm từ đá cao cấp, đẹp sống động, có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống mài mòn hiệu quả. Việc sử dụng mặt bàn ăn rẻ sẽ hạn chế việc hình thành vết ố sau quá trình dài đặt thức ăn nóng, dễ vệ sinh chỉ cần lau nhẹ.

Khung sườn được làm từ gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,... Rất chắc chắn và có độ bền cao, không chênh vênh giữa các chân bàn hay chân ghế.

Màu sắc bàn ăn khá đa dạng, kiểu dáng theo nhiều phong cách khác nhau

Bàn ăn ăn theo phong cách cổ điển: được dựa theo lối cấu trúc phương Tây kiểu dáng cầu kỳ, sắc sảo, đường nét tỉ mỉ. Đem đến cho không gian bếp sự sang trọng đẳng cấp phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách hoàng gia.

Bàn ăn theo phong cách hiện đại với kiểu dáng đơn giản hơn, lượt bớt các chi tiết cầu kì, đường nét sáng tạo khỏe khoắn, đem đến một không gian bếp trẻ trung, hiện đại.

Bàn ăn nhập khẩu mặt đá hiện nay có mức giá đa dạng tùy theo số lượng ghế và kiểu dáng khác nhau. Thông thường một bộ bàn ăn sẽ có giá giao động tầm trung từ 18-22 triệu hoặc đối với các loại bàn cao cấp hơn thì có giá tầm 30-60 triệu đồng.

Nơi bán ăn mặt đá nhập khẩu uy tín

Cửa hàng Tân Á là nơi cung cấp các mẫu bàn ăn đẹp tphcm uy tín tại TP. HCM. Tại đây, khách hàng sẽ được tham khảo hàng trăm mẫu mã bàn ăn đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của bạn.

No comments:

Post a Comment